Thứ Tư, 20 tháng 4, 2011

[ Truyện đang-suy-nghĩ tên ]





Author : Vicky 
Category : hiện đại, lãng mạn
Status : Ongoing
Rating : 15+


Truyện được post lần đầu tại đây :)


* Khuyến cáo : 
- Chống chỉ định những ai  thích nữ chính hoàn hảo toàn diện, không tỳ vết kiểu quảng cáo kem dưỡng da Pond's
- Happy ending hay sad ending tùy thuộc vào diễn biến truyện và tâm trạng tác giả. Dĩ nhiên là tác giả sẽ không cho sad ending đâu, nhưng những ai cảm thấy mình không hợp/khoái/yêu thích  sad ending, vui lòng rút lui ngay từ đầu trong im lặng.
- Nhân vật và cốt truyện hoàn toàn thuộc về tác giả.






PROLOGUE


Cô đã từng đọc được ở đâu đó rằng:


"Có thể chúng ta phải gặp một vài người nào đó, nhầm một vài lần như vậy trước khi gặp đúng người mình yêu...." 
Cô không chắc việc gặp hắn, quen biết hắn và hơn hết là yêu hắn có phải là loại nhầm lẫn mà người ta đang nói kia không. Thứ tình cảm mà cả hai đã cùng trải qua, không chỉ là tình yêu, đó còn là sự ấm áp, gắn bó đến không thể lí giải nổi. Nhưng vậy thì đã sao ? Đến cuối cùng, người bị tổn thương, vẫn chính là cô...
.
.
.
" Cô biết tôi mà, phải không ?"
" Xin lỗi, chúng ta có quen nhau sao ? "


Hắn im lặng, đưa mắt nhìn cô chăm chú. Cái kiểu dò xét người khác lộ liễu của hắn vẫn không đổi.


" Em còn định vờ vịt đến bao giờ thế ?"
" Xin lỗi, tôi không...."
" Em thôi ngay đi" - Giọng hắn gay gắt - " Sao em cứ phải làm thế ? Cứ như một kẻ hèn nhát chết tiệt. Chết tiệt thật ! Mẹ kiếp !" - Hắn văng tục. Cô im lặng nghĩ, nếu bọn con gái mê hắn như điếu đổ nhìn thấy cảnh này, có lẽ sẽ khóc ba ngày ba đêm. Cô nhìn đáp trả lại hắn.


" Vậy thì tôi phải làm sao ? Ngoài khái niệm " người quen", tôi không tìm ra được bất cứ cái tên nào khác cho mối quan hệ của chúng ta. Bạn ư ? Không phải. Người yêu ư ?" - cô nói ra từ này nghe khô khốc và đắng chát. Ánh mắt của con người đối diện cô kia cũng dao động - " Cũng không phải. Tôi và anh, là gì của nhau, tôi cũng không biết. Chúng ta cũng chỉ như một cơn gió bất chợt thổi qua đời nhau. Đã từng rất mát lành đấy, nhưng không đủ sâu nặng để níu kéo."


Hắn bất động nhìn cô, ánh mắt nheo lại chứa những cảm xúc phức tạp. Cô không đoán được hắn đang nghĩ gì. Bao nhiêu năm rồi, cô vẫn không thể hiểu được con người đó.




******************
Mục lục





Chương 3 : TIỆC VUI NÀO CŨNG CÓ LÚC TÀN


Chương 4 : GẶP LẠI


Chương 5 : ĐƯỢC CỨU






Chương 8 : NGÀY HẸN (P.1)



Chương 9 : NGÀY HẸN (P.2)



21.04.2011
Edit : 23.04.2011
Vicky :)

2 comments:

Đăng nhận xét